ที่ MSDC เรามี EF Line ด้วยนะคะ

ที่ MSDC เรามี EF Line ด้วยนะคะ 👧

EF Line คือเครื่องมือจัดการความผิดปกติของโครงสร้างฟันในเด็ก 🧒 ซึ่งการที่เด็กเลิกขวดนมช้า ชอบดูดนิ้ว ชอบกัดเล็บหรือชอบนั่งเท้าคาง 🍼 จะส่งผลกระทบต่อการเจริญเติบโตของกระดูกขากรรไกรไปจนถึงกระดูกใบหน้า 🦴 อาจทำให้เด็กเกิดปัญหาคางเบี้ยวหรือฟันล่างยื่นคร่อมฟันบน 🦷 ก่อให้เกิดผลเสียต่อโครงสร้างของใบหน้าโดยรวม

EF Line จะช่วยแก้ปัญหากล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าทำงานผิดปกติ ❌ ช่วยปรับตำแหน่งของลิ้นและช่วยส่งเสริมการปรับรูปของกระดูก 👅 โดย EF Line สามารถเริ่มทำกับเด็กที่มีอายุ 4 – 15 ปี แต่หากต้องการปรับโครงสร้างของใบหน้า จะต้องทำขณะที่กระดูกยังมีการเจริญเติบโตอยู่ ⬆️ ดังนั้น ทันตแพทย์ของ MSDC จึงแนะนำว่าควรทำ EF Line ในเด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี 👩‍⚕️

ประโยชน์ของการทำ EF Line คืออาจจะทำให้เด็กไม่ต้องจัดฟันเมื่อโตขึ้นหรือถ้าหากต้องจัดฟันก็จะสามารถจัดได้ง่ายขึ้น ใช้ระยะเวลาที่สั้นลง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย 💵 ซึ่งประโยชน์ที่สำคัญอีกข้อของ EF Line คือช่วยลดโอกาสที่เด็กจะต้องผ่าตัดขากรรไกรในอนาคต

ที่ MSDC เรามีทันตแพทย์ซึ่งมีความรู้และความเชี่ยวชาญในการทำ EF Line โดยเฉพาะ คุณพ่อคุณแม่และผู้ปกครองสามารถโทรเข้ามาที่คลินิกเพื่อทำนัด แล้วจูงมือเด็ก ๆ มารับคำปรึกษาจากทันตแพทย์ของเราได้เลยนะคะ 💜

🙏🏻 เราพร้อมให้บริการโดยเน้นความใส่ใจและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก มั่นใจได้เลยว่ามาที่ MSDC คุณจะได้รับทั้งความประทับใจและรอยยิ้มสวย ๆ กลับบ้านแน่นอนค่ะ

—————————————-

สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่น ได้ที่ สาขาเมกาบางนา

☎️ เมกาบางนา 089-000-6616

💚 Line : @MSDC.Clinic หรือ https://lin.ee/taHSDvo

💙 FB : MSDCDentalClinic

💖 IG : MSDC.CLINIC

#msdcclinic#megabangna#invisalign#veneer#จัดฟันโลหะ#จัดฟัน#MSDC#Makeasmiledentalclinic#InvisalignTH